10 quý nhân người lãnh đạo không thể bỏ qua - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
Kiểm tra tên miền
WWW.
Doanh nhân thời @
10 quý nhân người lãnh đạo không thể bỏ qua
Trong bất kỳ công việc nào, ta cũng cần có những trợ thủ đắc lực để giúp ta đạt được những thành công như mong đợi. Nếu không tận dụng được những nguồn lực như vậy, rất khó có thể đảm bảo công việc tiến triển thuận lợi chứ đừng nói đến việc thăng tiến. Người lãnh đạo phải luôn trân trọng những người giúp đỡ mình, củng cố vị trí và cho mình những lời khuyên quý giá làm định hướng nghề nghiệp. Có những quý nhân mà lãnh đạo cần nhận diện và tận dụng như sau:
1. Người sẵn sàng bênh vực bạn: những người tiến cử bạn một cách không điều kiện chính là những quý nhân của bạn. Vì họ tin tưởng và thừa nhận bạn. Khi bạn bị chỉ trích, họ sẽ bênh vực bạn và giải thích rõ sự việc. Đây thường là người thầy hay cấp trên, những người từ vị trí cao hơn cất nhắc bạn. Điều này cho thấy bạn thực sự có chỗ đứng trong lòng họ. Vì thế hãy cố gắng trong chuyên môn thật nhiều để không phụ lòng họ, đồng thời làm việc thật tốt để họ có thể tự hào hơn nữa về bạn và mở ra nhiều cơ hội mới cho bạn.
2. Người sẵn sàng nói chuyện tào lao trước mặt bạn: trên thực tế, người có thể nói những chuyện vui vẻ ngoài lề với sếp là những người thật thà, tốt bụng và tin tưởng bạn thật lòng. Điều đó cho thấy họ đáng tin cậy, luôn muốn quan tâm chia sẻ với bạn. Những thông tin mà họ cung cấp sẽ khiến bạn tránh được những sai lầm trong các mối quan hệ công sở. Dù họ là cấp dưới hay chỉ là nhân viên dịch vụ bạn cũng cần dành cho họ sự quan tâm, khích lệ thực sự.
3. Người sẵn lòng chia sẻ khó khăn với bạn: không còn nghi ngờ gì nữa, họ thực sự là những quý nhân trong công việc của bạn. Họ có thể là người đồng cấp, nhân viên hay những người ở bộ phận khác có quan tâm đến công việc của nhóm bạn. Khi bạn gặp khó khăn, họ vẫn sát cánh bên bạn. Điều đó chứng tỏ họ không những dũng cảm mà còn có tình có nghĩa. Ngoài công việc hãy quan tâm đến đời sống riêng của họ nữa và đảm bảo môi trường làm việc thân tình, cởi mở.
4. Người chỉ đường cho bạn phát huy khả năng: có những người thực sự là thầy của bạn. Cho dù họ hiền hậu hay nghiêm khắc, chỉ cần họ có thể chỉ ra điểm yếu để bạn cải thiện đã là người chỉ dẫn đáng tin cậy đối với bạn. Người này nhìn thấu mặt tốt, mặt xấu của bạn và thẳng thắn nói ra với mong đợi có sự chuyển biến tích cực từ phía bạn. Đừng tỏ ra khó chịu khi nghe những lời khuyên này, dành thời gian để suy ngẫm về nó và hoàn thiện bản thân.
5. Người tán thưởng sở trường của bạn: người phát hiện thế mạnh của bạn, công nhận và trân trọng những thế mạnh đó thì dù ở vị trí nào cũng đáng quý. Có nhiều vị lãnh đạo nhận thấy tài năng của bạn mà không cất nhắc, họ là người bụng dạ hẹp hòi, không muốn người khác thăng tiến hơn.
6. Người làm gương cho bạn: hành vi và lời nói của họ thống nhất, nói được là làm được, tạo nên sự tin tưởng cho tất cả những người xung quanh. Họ không ba hoa, lặng thầm làm việc nhưng rất hiệu quả, làm nhiều hơn nói. Đào tạo được những nhân viên kiểu này sẽ nâng cao hiệu quả làm việc của tổ chức. Nhưng nếu họ chuyển hướng tự cao tự đại thì quý nhân lại hóa thành tiểu nhân. Vì thế, người lãnh đạo cần theo sát, chia sẻ suy nghĩ và kịp thời uốn nắn.
7. Người luôn giữ lời hứa: người trọng chữ tín luôn là quý nhân của nhiều người. Họ biết rõ năng lực của mình đến đâu và cố gắng làm việc hết trách nhiệm. Với những người này, bạn có thể yên tâm không lo bị họ bán đứng. Nếu có được đối tác như vậy, bạn cũng cần giữ chữ tín và tôn trọng mọi quy tắc làm ăn, đảm bảo hợp tác hai bên đều cùng có lợi.
8. Người có tính kỷ luật: luôn tuân thủ mọi quy định, đảm bảo giờ giấc. Về năng lực chuyên môn của họ chưa hẳn đã cao nhưng họ luôn làm việc có trách nhiệm. Đây chính là mẫu nhân viên tạo cho tổ chức của bạn độ ổn định và an toàn cần thiết. Hãy giao cho họ những công việc đúng khả năng, đồng thời khơi gợi thêm những khả năng khác của họ. Họ có nhiều tiềm năng trở thành quản lý cấp dưới của bạn.
9. Người chịu đựng những cơn giận của bạn: hãy luôn cảm kích trước những người đã kiên nhẫn với bạn mỗi lần bạn nổi cáu. Đó có thể là bạn bè, người thân hay chính những nhân viên hiền lành của bạn. Sự thông cảm và thấu hiểu này là minh chứng cho một mối quan hệ vững bền và trong sáng. Tương phản với việc yêu mến không phải là việc ghét mà là sự thờ ơ. Nếu đối phương chịu đựng bạn với một sự lạnh lùng thì đó lại là lời cảnh báo cho một mối quan hệ sắp kết thúc. Nếu bạn thực sự yêu mến và cần họ, hãy xem lại thái độ của mình và cư xử cho đúng mực.
10. Người hy sinh cho bạn: nếu bạn có được một người sẵn sàng hi sinh quyền lợi bản thân để giúp bạn thành công trong sự nghiệp, thì chắc chắn đây là người đáng trân trọng nhất. Họ có thể là cha mẹ, bạn đời hay người trợ lý tận tụy của bạn. Họ luôn suy nghĩ vì bạn. Nếu bạn có được những người như thế ở bên, hãy làm việc hết mình đồng thời dành thời gian cho họ và coi hạnh phúc của họ cũng là động lực để làm việc tốt hơn.

Theo Tạp chí lãnh đạo Trung Quốc
  Thông tin liên quan:
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?    
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày   
Giấc mơ làm ông chủ   
Tự trắc nghiệm về khả năng thuyết phục và động viên mọi người   
Để tạo dựng một ngày làm việc hiệu quả   
Thói quen kinh doanh – 4 xấu và 7 tốt   
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột   
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến   
8 con đường dẫn tới thất bại của CEO   
Bạn sẽ làm gì khi là sếp?   
Sếp hoàn hảo   
Cách định nghĩa mới về quản lý và lãnh đạo    
Học từ Bill Gates   
Nhà lãnh đạo hàng đầu   
10 công việc nhà quản lý không thể để đến ngày mai   
  1  | 2
Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 8 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 26
  Lượt truy cập : 715825