Hãy "cách mạng hóa" dịch vụ bàn hàng - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
Kiểm tra tên miền
WWW.
Mật pháp doanh nghiệp
Hãy "cách mạng hóa" dịch vụ bàn hàng
Có rất nhiều thứ để nói và viết về chăm sóc khách hàng, về dịch vụ khách hàng và việc làm thế nào để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Tuy nhiên, tất cả điều này có ý nghĩa gì? 7 bước dưới đây có tác dụng như chiếc thấu kính giúp bạn nhìn rõ hơn những hoạt động kinh doanh và nhận ra đâu là nơi mà bạn có thể “cách mạng hoá” dịch vụ khách hàng của công ty mình.
Bước 1

Bạn hãy đặt câu hỏi cho bản thân: “Việc mua sản phẩm, dịch vụ và giao dịch với công ty của mình dễ dàng đến mức độ nào đối với khách hàng?”. Rất nhiều công ty thậm chí không có những yếu tố cơ bản trong dịch vụ khách hàng như trả lời điện thoại qua loa hay thậm chí không trả lời, các nhân viên bán hàng không được đào tạo đúng cách hoặc tỏ thái độ không quan tâm đến các khách hàng, các nhân viên cũng như hệ thống quản lý trong công ty không tạo điều kiện để khách hàng có được những gì họ mong muốn… Chúng ta đặt cho những thiếu sót này một tên gọi chung là “Các chuyên gia ngăn cản hoạt động bán hàng”. Chúng có thể ẩn nấp đâu đó trong khắp công ty. Bạn hãy tìm hiểu xem chúng có tồn tại không, nằm ở đâu, là ai hay là gì trong công ty của bạn.
Bước 2
Hãy loại bỏ “Những chuyên gia ngăn cản hoạt động bán hàng” ngay lập tức. Ở nhiều công ty, nhân viên lễ tân là ứng cử viên số 1 để … cho nghỉ việc. Nhưng bạn tuyệt đối không nên sa thải nhân viên lễ tân! Họ là người trực tiếp giao dịch với khách hàng thường xuyên nhất, có ảnh hưởng quan trọng đến thành công và thất bại của công việc bán hàng. Thay vào đó, bạn hãy điều tra và tìm ra điều gì ngăn cản các khách hàng của bạn có được những thứ mà họ mong muốn. Hãy trò chuyện với những nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đâu là nguyên nhân tạo ra “Những chuyên gia ngăn cản hoạt động bán hàng” trong công ty của bạn? Bạn cũng hãy tự soi gương. Đã từng bao giờ bạn từ chối một cuộc điện thoại bằng câu: “Nói với họ rằng tôi không có mặt ở đây?” chưa?.
Bước 3
Bạn đón nhận phản hồi từ phía các khách hàng với thái độ chân thành. Bạn hãy hỏi họ: “Điều gì khiến chúng tôi không được lòng quý vị?”, “Chúng tôi phải cải thiện như thế nào?”, “Điều gì khiến quý vị bực tức và cảm thấy khó chịu về công ty chúng tôi”, “Chúng tôi có thể đáp ứng mong đợi của quý vị như thế nào?”…Bạn hãy gửi email cho họ, điện thoại cho họ, và ghé thăm họ nếu có thể. Sẽ rất hữu ích một khi bạn biết được khách hàng thực sự nghĩ về bạn như thế nào.
Bước 4
Cố gắng hành động theo những phản hồi từ phía khách hàng là việc không dễ, nhưng nên làm! Bên cạnh đó, những lời biện hộ hay giải thích là không cần thiết vào thời điểm này.
Bước 5
Bạn hãy đề ra những cách thức có thể khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Không phải là những câu đại loại như “Chúc bạn một ngày tốt lành” hay “Chúng tôi rất nhớ bạn”, mà hãy khiến khách hàng ngạc nhiên và vui vẻ với chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp sau đó. Một trong những cách thức khiến khách hàng cảm thấy hài lòng là những tiếp xúc cá nhân, điều này có thể xảy ra một cách ngẫu nhiên và chắc chắn rằng khách hàng sẽ có được cảm giác tốt đẹp về công ty bạn. Nếu chưa làm thì bạn hãy nghĩ về những ghi chú kiểu như “Cảm ơn đơn đặt hàng của quý vị”, hay tấm bảng “Chào mừng quý khách hàng” tại khu vực lễ tân, gửi tới khách hàng những tài liệu giới thiệu với chủ đề mà họ quan tâm, dự đoán trước những nhu cầu của khách hàng và giúp họ giải quyết các vấn đề khó khăn.
Bước 6
Bạn nên thưởng công cho các nhân viên hay bộ phận tích cực trong việc đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy động viên để các nhân viên của bạn đi thêm những dặm đường dài hơi này, tạo điều kiện cho họ đưa ra những ý tưởng làm hài lòng khách hàng hay tạo dựng thành công các “cổ động viên cuồng nhiệt” cho công ty bạn. Phần thưởng cho việc làm hài lòng một khách hàng trong công ty của bạn là gì? Đâu là hậu quả nếu nhân viên khiến một khách hàng cảm thấy phật ý?
Và cuối cùng là,
Bước 7
Từ một địa điểm nào đó bên ngoài, bạn hãy nhấc máy điện thoại và gọi đến công ty để xin gặp chính bản thân bạn! Điều này sẽ đem lại cho bạn những cảm nhận chính xác hơn về thực tế dịch vụ khách hàng của công ty, cho dù đôi lúc nó có thể làm bạn “dựng tóc gáy”. Bạn hãy đặt mình trên cương vị một khách hàng, đích thân xếp hàng để mua sản phẩm, dịch vụ, ghé thăm trang web của công ty bạn, ngồi trên chiếc ghế chờ ở phòng khách công ty, đối diện với nhân viên tiếp tân và lắng nghe các nhân viên công ty trả lời điện thoại. Qua đây, bạn có thể nhanh chóng nhận ra những khu vực cần phải được cải thiện.
Việc mưu cầu sự hài lòng của khách hàng là một quy trình liên tục và không có điểm dừng. Sau khi kết thúc bước 7, bạn hãy quay trở lại bước 1 và bắt đầu một quy trình mới!
Theo  VnMedia
  Thông tin liên quan:
Muốn thành công phải biết liều   
Khả năng phòng bị của người đàm phán   
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng    
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng    
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng    
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo   
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh   
7 cách nâng cao năng lực thanh toán của công ty   
12 Nguyên tắc thành công của Steve Jobs   
"Nâng cấp” thái độ    
Rào cản đối với sự tiến bộ của nhà lãnh đạo   
Học cách đứng ngoài công việc của nhân viên   
Bí quyết thành công của Toyota?   
Bí quyết thành công của các doanh nhân nổi tiếng   
Tôn Tử binh pháp trong kinh doanh   
  1  | 2
Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 51 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 26
  Lượt truy cập : 829102