Để bán được dịch vụ dễ dàng hơn - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
Kiểm tra tên miền
WWW.
Mật pháp doanh nghiệp
Để bán được dịch vụ dễ dàng hơn
Khi mua bất kể một loại dịch vụ nào, khách hàng đều có cảm giác rằng họ có thể sẽ gặp phải một rui ro nào đó, đơn giản là vì dịch vụ là một thứ sản phẩm vô hình. Khách hàng thật sự không thể biết trước mình sẽ nhận được những gì tốt đẹp cho đến khi họ bỏ tiền ra thử nghiệm dịch vụ đó. Nói cách khác, đi bán một dịch vụ chính là bán một lời hứa rằng doanh nghiệp sẽ đem đến cho khách hàng một điều gì đó có lợi. Làm thế nào để dễ dàng bán được một dịch vụ?
Khi phải ra quyết định có nên sử dụng một dịch vụ, khách hàng cần một điều gì đó hữu hình để được an tâm. Điều họ thường quan tâm nhất là giá cả, bởi vì đây là một yếu tố hữu hình, có thể giúp khách hàng so sánh dịch vụ này với dịch vụ khác. Nhưng nếu doanh nghiệp nào cũng cạnh tranh bằng giá thì cuối cùng chẳng có ai được lợi. Do đó, để bán được một dịch vu, điều căn bản nhất là xây dựng lòng tin của khách hàng vào lời hứa của doanh nghiệp. Đế làm điều này, doanh nghiệp có thể áp dụng các kỹ thuật sau:
1. “Sàn phẩm hóa" dịch vụ
Điều này có nghĩa là biến cái vô hình thành cái hữu hình. Đây cũng là cách dễ thực hiện nhất. Cụ thể là doanh nghiệp sẽ soạn ra những tài liêu giới thiệu hướng dẫn sử dụng dịch vụ, trong đó có thể đưa ra những bí quyết giúp khác hàng sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả.
Những tài liệu này có thế được in thành các tập sách nhỏ, đưa lên các website, hay lưu trữ vào một CD, và phát trực tiếp cho khách hàng tại một hội chợ trong buổi thuyết trình hay ngay tại cửa hàng. Thông qua những tài liệu hướng dẫn này, khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi và hiểu rõ dịch vụ hơn.
2. Bán kèm một dịch vụ vói một dịch vụ hay sản phẩm khác
Nếu giới thiệu dịch vụ cho khách hàng theo kiểu giống như trình bày một thực đơn với nhiều món dài lê thê ở các nhà hàng, doanh nghiệp sẽ làm cho khách hàng bị "bội thực". Họ sẽ cảm thấy bối rối và không biết nên sử dụng dịch vụ nào. Trong khi đó, nếu chào bán một dịch vụ kèm với một dịch vụ hay sản phẩm khác có liên quan với nhau đề tạo thành một "gói" và đáp ứng những nhu cầu cụ thể của khách hàng, doanh nghiệp có thể bán được nhiều dịch vụ hơn. Ví dụ, một doanh nghiệp bán xe hơi có thể bán kèm theo dịch vụ bảo trì xe trả trước. Trong mỗi sự kết hợp này, doanh nghiệp có thể tạo thành nhiều “gói" sản phẩm dịch vụ khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của các khách hàng tùy theo mức để đóng góp của khách hàng (có thể chia khách hàng thành nhiều loại như "bạch kim”, "vàng", "bạc" theo mức độ đóng góp của họ cho doanh nghiệp).
3. Tạo ra những dịch vụ mới bằng cách kết hợp với các đối tác

Dịch vụ trong Thành phố

Khi khách hàng bắt đầu nhận ra rằng dịch vụ của doanh nghiệp này không khác biệt bao nhiêu so với dịch vụ của doanh nghiệp khác cũng là lúc họ bắt đầu quan tâm hơn đến giá cả. Điều đó cũng có nghĩa là doanh nghiệp sẽ khó bán dịch vụ hơn. Để thoát khỏi tình trạng này, doanh nghiệp có thể kết hợp dịch vụ của mình với dịch vụ của các đối tác khác để tạo ra một dịch vụ mới nhằm hấp dẫn khách hàng hơn. Chẳng hạn, một Công ty tư vấn tiếp thị có thể hợp tác với một Công ty quảng cáo và một Công ty thiết kế website đề chào bán gói dịch vụ "Bí quyết thành công dành cho các doanh nghiệp mới thành lập" bao gồm các dịch vụ tư vấn về tiếp thị, xây dựng nhãn hiệu, xây dựng website. Trước khi áp dụng chiêu thức này, doanh nghiệp cần lưu ý lắng nghe khách hàng và tìm hiểu các mô hình sử dụng dịch vụ của họ.
4. Tạo ra những dịch vụ “trọn gói”
Khi những cách nói trên không có nhiều tác dụng, doanh nghiệp có thể áp dụng hình thức này. Bắt đầu là việc xác định tên của một dịch vụ như một quá trình xuyên suốt từ đầu đến cuối. Kế đến, cần đi sâu vào phân tích từng giai đoạn, nêu rõ nhũng ưu điểm nổi bật mà doanh nghiệp có thể đem đến cho khách hàng, sau đó tập hợp tất cả các thông tin này trong một CD hay một tập hồ sơ.
Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ chứng minh cho khách hàng thấy tính chuyên nghiệp và sự hiểu biết rộng của mình trong lĩnh vực dịch vụ và có thể giải quyết mọi vướng mắc của khách hàng.
Điểm chung của tất cả các kỹ thuật nói trên là chúng sẽ tạo ra cho doanh nghiệp một cơ hội để trình bày, thể hiện với khách hàng tất cả những giá trị mà doanh nghiệp có thể đem đến cho họ thông qua dịch vụ của mình. Thông thường, doanh nghiệp thường cho rằng khách hàng đã hiểu biết ít nhiều về dịch vụ mà họ giới thiệu. Nhưng điều quan trọng nhất là làm cho khách hàng hiểu được điều gì doanh nghiệp có htể cống hiến.
Theo  DNSG Cuối tuần
  Thông tin liên quan:
Muốn thành công phải biết liều   
Khả năng phòng bị của người đàm phán   
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng    
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng    
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng    
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo   
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh   
7 cách nâng cao năng lực thanh toán của công ty   
12 Nguyên tắc thành công của Steve Jobs   
"Nâng cấp” thái độ    
Rào cản đối với sự tiến bộ của nhà lãnh đạo   
Học cách đứng ngoài công việc của nhân viên   
Bí quyết thành công của Toyota?   
Bí quyết thành công của các doanh nhân nổi tiếng   
Tôn Tử binh pháp trong kinh doanh   
  1  | 2
Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 9 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 28
  Lượt truy cập : 715813