Bí quyết thành công của các doanh nhân nổi tiếng - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
Kiểm tra tên miền
WWW.
Mật pháp doanh nghiệp
Bí quyết thành công của các doanh nhân nổi tiếng
Bạn thường nghe nói rất nhiều về những doanh nhân nổi tiếng, trước khi nắm một công ty trị giá hàng triệu đô, họ đã khởi nghiệp từ những công việc rất tầm thường hoặc đi lên từ đôi bàn tay trắng. Bí quyết của họ là gì?
Dưới đây là 5 yếu tố được đúc kết từ thành công của các công ty nổi tiếng hiện nay:
 
Đam mê
 
Richard Branson, người sáng lập ra thương hiệu Virgin mega, được coi là ví dụ điển hình cho yếu tố này. Chính khao khát cháy bỏng trong ông đã thôi thúc ông khởi nghiệp.
 
Được thành lập vào năm 1970, Virgin Group hiện nay đã có hơn 200 công ty kinh doanh đủ các lĩnh vực từ âm nhạc, xuất bản, điện thoại di động và thậm chí cả dịch vụ du lịch ngoài vũ trụ. Branson từng nói rằng: “Việc kinh doanh cũng giống như những chiếc xe buýt vậy. Luôn luôn có một chiếc khác đến sau khi chiếc kia đã đi”.
 
Chính sự đam mê với công việc, đam mê với cuộc sống đã khiến ông thành công và hạnh phúc ở cả hai mặt của cuộc sống này.
 
Tích cực
 
Jeff Bezos được biết đến là người luôn có ý nghĩ tích cực. Phương châm sống của ông là: mỗi thử thách là một cơ hội. Bezos đã tạo ra một cửa hàng sách lớn nhất thế giới trên mạng gọi là Amazon.
 
Amazon.com được thành lập vào tháng 7 năm 1995, chưa cần đến sự quảng cáo, doanh thu của nó đã là 20.000 đô la một tuần chỉ sau 2 tháng. Cuối những năm 90, mặc dù dot-com phá sản khiến cổ phiếu của Amazon từ 100 đô la xuống còn 6 đô la. Thêm vào khó khăn đó, sự xuất hiện của Barnes & Nobles được các nhà phê bình nhận định là sẽ đánh bật Amazon.
 
Thay vì lo sợ Bezos đã bước ra cạnh tranh với sự tin tự và tinh thần lạc quan. Ông tuyên bố rằng công ty ông đã từng rất thành công và nó sẽ tiếp tục như vậy bây giờ và trong tương lai.
 
Đúng như vậy, Amazon ngày nay đã lớn mạnh hơn rất nhiều, từ chỉ bán sách, giờ đây họ còn bán quần áo, đồ chơi và nhiều mặt hàng khác. Nhờ tinh thần lạc quan và luôn hướng về phía trước đã khiến Bezos tạo ra được một Amazon lớn mạnh như ngày nay với tổng trị giá lên đến 5,7 tỉ đô la.
 
Khả năng thích nghi tốt
 
Đây được coi là một trong những điểm mạnh cần có nhất khi là một nhà kinh doanh. Mỗi doanh nghiệp dù đã thành công nhưng người chủ phải luôn sẵn sàng cho sự thay đổi, làm mới để tạo ra những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
 
Hai người sáng lập ra Google, Sergey Brin và Larry Page, đã áp dụng lý thuyết này vào việc kinh doanh của họ. Họ không chỉ liên tục thay đổi mà còn là những người tiên phong cho những thay đổi đó. Google liên tục dẫn đầu trên internet với những ý tưởng đột phá cho phép chúng ta có thể thấy và làm nhiều thứ theo cách mà chúng ta chưa bao giờ biết đến trước đây. Với khả năng thích nghi nhanh của người chủ đã khiến Google trở thành một trong những công ty mạnh nhất trên internet hiện nay.
 
Khả năng lãnh đạo
 
Một người lãnh đạo giỏi là người phải có uy tín, nguyên tắc về đạo đức và chính trực. Mary Kay Ash, người được coi là hiện thân của một nhà lãnh đạo giỏi, người sáng lập ra công ty mỹ phẩm Mary Kay.
 
Câu chuyện của Ash bắt đầu khi cô là một người mẹ độc thân, làm việc trong cửa hàng bán sản phẩm cho gia đình. Mặc dù là một trong những giám đốc bán hàng có doanh thu cao trong 25 năm nhưng cô không hề được tăng lương hay thăng chức. Không hài lòng với cách đối xử với nhân viên của công ty này cô đã đứng ra thành lập công ty của riêng mình năm 1963 chỉ với 5000 đô, công ty Mary Kay.
 
Ash được biết đến là một nhà lãnh đạo luôn biết truyền cảm hứng và động lực cho nhân viên. Cô đã tạo ra công ty và điều hành nó tốt vì cô luôn có làm việc với khẩu hiệu rằng “Bạn có thể làm được điều đó”. Giờ đây công ty cô được biết đến là môt trong 25 doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất trong 35 năm trở lại đây của Mỹ.
 
Hoài bão
 
Ở tuổi 20, Debbi Fields không có gì trong tay. Cô là một người phụ nữ trẻ chỉ biết đến việc nội trợ và không hề có chút khái niệm gì về kinh doanh. Nhưng thứ quý giá nhất cô sở hữu để đưa cô đến thành công ngày nay đó chính là công thức của loại bánh quy với vụn sô cô la (chocolate chip cookie)
 
Fields đã mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1977 với cái tên Mrs Field’s. Lúc đó, mọi người đều nói rằng cô quá điên rồ khi tin rằng cô có thể điều hành được việc kinh doanh này. Tính quyết đoán, dám nghĩ dám làm cùng với ước mơ đã giúp Fields phát triển cửa hàng bánh quy nhỏ này thành một công ty với tổng số vốn lên đến 450 triệu đô và có hơn 600 chi nhánh tại Mỹ và 10 quốc gia trên thế giới.
Theo Enterprenuer
  Thông tin liên quan:
Muốn thành công phải biết liều   
Khả năng phòng bị của người đàm phán   
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng    
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng    
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng    
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo   
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh   
7 cách nâng cao năng lực thanh toán của công ty   
12 Nguyên tắc thành công của Steve Jobs   
"Nâng cấp” thái độ    
Rào cản đối với sự tiến bộ của nhà lãnh đạo   
Học cách đứng ngoài công việc của nhân viên   
Bí quyết thành công của Toyota?   
Tôn Tử binh pháp trong kinh doanh   
Để bán được dịch vụ dễ dàng hơn   
  1  | 2
Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 16 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 26
  Lượt truy cập : 874877