Rào cản đối với sự tiến bộ của nhà lãnh đạo - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
Kiểm tra tên miền
WWW.
Mật pháp doanh nghiệp
Rào cản đối với sự tiến bộ của nhà lãnh đạo
John Maxwell - chuyên gia số 1 thế giới về nghệ thuật lãnh đạo cho rằng: "Việc lãnh đạo được phát triển từng ngày chứ không phải trong một ngày". Thế nên, việc dần dần loại bỏ những thói quen xấu sẽ là cách giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả. Marshall Goldsmith - chuyên gia huấn luyện về lĩnh vực quản lý và lãnh đạo đã liệt kê ra 20 thói quen cản trở sự tiến bộ của nhà điều hành trong tổ chức.
1. Hiếu thắng: Luôn muốn giành thắng lợi bằng bất kể giá nào và trong tất cả mọi tình huống, cho dù nó quan trọng hay không.
2. Viển vông: Lúc nào cũng đưa ra những thứ quá khả năng thực hiện.
3. Áp đặt: Muốn áp đặt các tiêu chuẩn của mình lên những người khác.
4. Đưa ra những lời phê bình không có tính xây dựng.
5. Bắt đầu với "không", "nhưng mà", "tuy nhiên"..., những từ ngầm nói với mọi người rằng "Tôi đúng còn anh thì sai".
6. Nói với cả thế giới rằng bạn thông minh như thế nào: thể hiện cho người khác thấy là chúng ta thông minh hơn họ nghĩ.
7. Nói khi đang tức giận: Sử dụng cảm xúc bất ổn như một công cụ quản lý.
8. Tiêu cực: Nhu cầu chia sẻ những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí ngay cả khi không được hỏi.
9. Giấu thông tin: Không chia sẻ thông tin để giữ lợi thế so với những người khác.
10. Không chịu thừa nhận: Không chịu khen ngợi và khen thưởng.
11. Cướp công: Đánh giá quá cao đóng góp của mình trong bất kỳ thành công nào, cho dù mình không thực sự tham gia vào.
12. Luôn thích buộc tội người khác.
13. Đổ lỗi cho những người chịu trách nhiệm trước đây: Đổ lỗi của chúng ta cho những người trước đây.
14. Thiên vị: Không đối xử công bằng với mọi người.
15. Không chịu thể hiện sự hối tiếc: Không nhận trách nhiệm về hành động của chúng ta, không thừa nhận mình sai hoặc thừa nhận hành động của chúng ta ảnh hưởng tới người khác như thế nào.
16. Không lắng nghe: Một dạng của việc không tôn trọng đồng nghiệp.
17. Không chịu thể hiện lòng biết ơn:
18. Mắng mỏ những người đưa: mắng mỏ những người thông báo tin tức cho chúng ta, cho dù họ chẳng có tội tình gì.
19. Đùn đẩy trách nhiệm cho người khác.
20. Xem cái tôi của mình quá lớn. 
Theo Business week
  Thông tin liên quan:
Muốn thành công phải biết liều   
Khả năng phòng bị của người đàm phán   
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng    
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng    
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng    
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo   
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh   
7 cách nâng cao năng lực thanh toán của công ty   
12 Nguyên tắc thành công của Steve Jobs   
"Nâng cấp” thái độ    
Học cách đứng ngoài công việc của nhân viên   
Bí quyết thành công của Toyota?   
Bí quyết thành công của các doanh nhân nổi tiếng   
Tôn Tử binh pháp trong kinh doanh   
Để bán được dịch vụ dễ dàng hơn   
  1  | 2
Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 2 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 26
  Lượt truy cập : 875002