12 Nguyên tắc thành công của Steve Jobs - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
Kiểm tra tên miền
WWW.
Mật pháp doanh nghiệp
12 Nguyên tắc thành công của Steve Jobs
Bài học từ Steve Jobs - một trong những ông chủ thành công nhất nước Mỹ. Câu chuyện về sự thành công của ông có thể coi như một huyền thoại. Để đạt được những thành công lớn lao ấy một phần không nhỏ do bản thân ông đã tạo cho mình những nguyên tắc và áp dụng chúng một cách linh hoạt. Dưới đây là 12 nguyên tắc đối với những ai nung nấu trong mình ý tưởng đi theo con đường trở thành doanh nhân sẽ không thể bỏ qua:
 
Steve Jobs, người sáng lập máy tính Apple
1. Hãy làm điều bạn yêu thích
Đâu là niềm đam mê đích thực của bạn? Hãy thực hiện điều bạn yêu thích để tạo nên sự khác biệt. Động lực duy nhất để làm được những việc lớn đó là bạn cần có tình yêu với công việc mình sẽ làm.
2. Khác biệt 
Hãy suy nghĩ một cách độc lập và riêng biệt. Steve Jobs cho rằng: “Tốt nhất là trở thành một tên cướp biển còn hơn là gia nhập lực lượng hải quân”. 
3. Làm việc hết mình
Với bất kỳ một công việc nào, bạn cũng nên làm hết khả năng của mình. Đừng lười biếng hay ngủ quên! Hãy để thành công ngày càng nhân lên nhiều hơn. Bạn mong mỏi và luôn ao ước đạt được thành công đó ư? Tại sao lại không thuê những nhân viên xuất sắc có niềm đam mê tột độ với công việc bạn dự định sẽ tiến hành? 
4. Phân tích mô hình SWOT
SWOT là tập hợp viết tắt những chữ cái đầu tiên của các từ tiếng Anh: Strengths (Thế mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats (Nguy cơ).
SWOT là khung lý thuyết, là cơ sở qua đó chủ doanh nghiệp có thể xét duyệt lại các chiến lược, xác định vị thế cũng như hướng đi của công ty mình, phân tích các đề xuất kinh doanh hay bất cứ ý tưởng nào liên quan đến quyền lợi của doanh nghiệp.
Bạn hãy gia nhập thế giới kinh doanh và đưa công ty đi vào hoạt động sớm nhất có thể, hãy liệt kê những thế mạnh và điểm yếu của bản thân cũng như công ty bạn vào một mẩu giấy. Đừng lưỡng lự khi phải vứt bỏ những “quả táo thối” ra khỏi công ty.
5. Hãy là một ông chủ
Tìm kiếm những cơ hội lớn lao tiếp theo. Hãy tìm kiếm và ưu tiên những ý tưởng cần được thực hiện một cách nhanh chóng và dứt khoát, vượt qua thử thách và tạo nên bước nhảy vọt. Đôi khi bước nhảy đầu tiên chính là hành động khó khăn nhất. Hãy vượt qua nó bằng lòng dũng cảm và nhiệt huyết cũng như khả năng trực giác của bạn. 
6. Khởi đầu nhỏ, suy nghĩ lớn
Đừng quá lo lắng về nhiều việc cùng một lúc. Hãy bắt đầu từ những điều đơn giản và sau đó tiến đến những việc làm ngày càng phức tạp hơn. Hãy nghĩ về tương lai, chứ không chỉ là ngày mai. Steve Jobs tiết lộ giấc mơ của ông: “Tôi muốn tạo nên một tiếng vang lớn vào vũ trụ này.” 
7. Cố gắng trở thành người đi đầu trong thị trường
Hãy sở hữu và làm chủ công nghệ đầu tiên trong mọi việc bạn làm. Nếu một công nghệ tốt hơn xuất hiện trên thị trường, hãy sử dụng nó ngay cả khi có thể người khác sẽ không dùng đến chúng. Bạn hãy là người đi đầu và biến nó thành một tiêu chuẩn trong kinh doanh. 
8. Tập trung vào sản phẩm
Người khác đánh giá bạn qua hành động, quá trình làm việc của bạn, cho nên hãy tập trung vào sản phẩm làm ra. Hãy là một hình mẫu chuẩn đi đầu trong chất lượng sản phẩm. Có thể một số người không có thói quen với môi trường luôn đề cao chất lượng tốt. Vậy tại sao bạn không quảng bá tiêu chuẩn đó. Nếu họ không biết đến những sản phẩm của bạn, họ sẽ không mua chúng. Hãy chú ý đến những mẫu sản phẩm. “Chúng ta đã cho ra đời những nút bấm trên màn hình trông hấp dẫn đến nỗi bạn sẽ muốn chạm vào, thưởng thức chúng. Mẫu sản phẩm được thiết kế không chỉ là hình ảnh nó trông giống cái gì mà còn nó sẽ mang lại ấn tượng như thế nào.”  
9. Tham khảo thông tin phản hồi
Hãy tham khảo ý kiến phản hồi từ những người xung quanh có kiến thức nền khác nhau. Mỗi người sẽ cung cấp cho bạn một thông tin hữu dụng. Nếu bạn là người đứng đầu trong doanh nghiệp, đôi khi bạn sẽ không nhận được ý kiến phản hồi trung thực, thẳng thắn từ nhân viên, bởi vì họ sợ bạn. Trong tình huống này, bạn cần phải giấu thân phận bản thân, hoặc thu thập thông tin phản hồi từ những nguồn khác. Hãy tập trung và những đối tượng sẽ sử dụng sản phẩm của bạn – và trước tiên hãy lắng nghe ý kiến từ khách hàng. 
10. Đổi mới
Đổi mới chính là điểm phân biệt rõ nét giữa một người lãnh đạo và nhân viên. Hãy chọn lấy người tiêu biểu cũng như những người điều hành hàng đầu khác để chia sẻ 50% khối lượng công việc thường ngày của bạn và hãy dành 50% thời gian còn lại của bạn cho nhân viên mới. Đừng nói “không” với cả 1000 công việc, để chắc chắn rằng bạn không đi theo con đường sai lệch. Hãy tập trung thực sự vào những đổi mới, sáng tạo quan trọng. Hãy tuyển những người thực sự muốn làm thay đổi thế giới bằng những điều tốt đẹp nhất. Bạn cần xây dựng văn hoá theo hướng sản phẩm, ngay cả đối với doanh nghiệp công nghệ. Không ít các công ty có rất nhiều những kỹ sư tài năng và nhân viên tài giỏi nhưng cuối cùng điều họ cần vẫn là sức hút để lôi kéo tất cả những con người này lại cùng nhau làm việc, xây dựng công ty. 
11. Học từ những thất bại
 Đôi khi khi bạn tiến hành đổi mới, bạn mắc không ít sai lầm. Tốt nhất hãy thừa nhận chúng sớm nhất có thể và hãy làm quen với việc cải tiến những đổi mới khác của bạn. 
12. Không ngừng học hỏi
Trong cuộc sống, luôn vẫn còn ít nhất một điều gì đó cần phải học. Những ý tưởng kết hợp với đồng nghiệp hay người ngoài công ty. Hãy học hỏi ngay cả từ khách hàng, đối thủ hay cộng sự của bạn. Nếu bạn hợp tác với một ai đó mà bạn không thích, hãy học cách yêu mến - tán dương họ. Hãy học cách phê phán kẻ thù của bạn một cách cởi mở nhưng phải trung thực.
Theo 1000 advices
  Thông tin liên quan:
Muốn thành công phải biết liều   
Khả năng phòng bị của người đàm phán   
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng    
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng    
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng    
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo   
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh   
7 cách nâng cao năng lực thanh toán của công ty   
"Nâng cấp” thái độ    
Rào cản đối với sự tiến bộ của nhà lãnh đạo   
Học cách đứng ngoài công việc của nhân viên   
Bí quyết thành công của Toyota?   
Bí quyết thành công của các doanh nhân nổi tiếng   
Tôn Tử binh pháp trong kinh doanh   
Để bán được dịch vụ dễ dàng hơn   
  1  | 2
Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 19 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 26
  Lượt truy cập : 829035