10 lý do để “lên mạng” - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
Kiểm tra tên miền
WWW.
Kiến thức TMĐT 
10 lý do để “lên mạng”
Bạn thấy rằng các đối thủ cạnh tranh của bạn ồ ạt xây dựng website và đưa việc kinh doanh của họ lên mạng? Bạn đang suy nghĩ “Tôi có nên xây dựng website cho công ty của tôi không?” hay “Tại sao tôi phải đưa việc kinh doanh của tôi lên mạng?”, mời bạn đọc qua 10 lý do sau để có thể ra quyết định đúng đắn.
  1. Để có thể hiện diện trên Internet và vươn tới một thị trường rộng lớn gần một tỉ người truy cập Internet. Nếu bạn không làm có website của riêng doanh nghiệp của bạn trong khi đối thủ cạnh tranh của bạn nhanh tay hơn bạn trong việc xây dựng tên tuổi trên Internet, bạn sẽ đánh mất cơ hội rất lớn đấy!
  2. Để giao dịch thuận tiện hơn: Internet tạo điều kiện cho bạn vượt qua khoảng cách không gian và thời gian. Nhờ Internet, bạn có thể giao dịch với đối tác ở bên kia đại dương một cách cực kỳ nhanh chóng với chi phí liên lạc rất rẻ. Bạn có thể cung cấp thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm và dịch vụ cho hàng trăm triệu người với chi phí cực thấp thông qua những trang web của bạn.
  3. Để phục vụ khách hàng tốt hơn: nhờ Internet, bạn có thể phục vụ khách hàng tốc độ hơn và phục vụ 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần. Ngoài ra, bạn còn có thể cung cấp cho khách hàng nhiêu tiện ích như mua hàng trực tuyến, thu thập thông tin dễ dàng v.v...
  4. Thu hút sự quan tâm của cộng đồng: qua những thông tin hấp dẫn và bổ ích trên web của bạn. Ai ai cũng có thể truy cập vào web của bạn một cách dễ dàng.
  5. Cung cấp những thông tin “nóng hổi” một cách nhanh chóng nhất mà không sợ thời gian sẽ làm “nguội” đi những thông tin này.
  6. Để bán hàng cho mọi người trên thế giới thông qua trang web của bạn.
  7. Chuyển giao những thông tin hình ảnh, âm thanh, phim... cho mọi người quan tâm một cách dễ dàng, tiện lợi và kinh tế nhất.
  8. Để vươn đế thị trường mục tiêu một cách có hiệu quả và kinh tế nhất, bất kể khoảng cách vật lý giữa bạn và thị trường mục tiêu của bạn.
  9. Để trả lời những câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng thông qua email và “những câu hỏi thường gặp” (FAQ – Frequently Asked Questions).
  10. Để liên lạc với đội ngũ bán hàng của bạn một cách dễ dàng và kinh tế thông qua email và cơ sở dữ liệu trên mạng.
Nếu bạn chưa đưa việc kinh doanh của bạn lên mạng trong khi bạn có nhu cầu trong 10 điều nói trên, thì bạn hãy mạnh dạn bắt tay đưa việc kinh doanh của bạn lên mạng. Chúc bạn thành công!

Theo V.E.C
  Thông tin liên quan:
9 loại hình để khởi nghiệp kinh doanh trên mạng    
Doanh Nghiệp với Thương Mại Điện Tử   
Để áp dụng TMĐT có hiệu quả   
Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing   
10 điều cần biết về Thương mại điện tử   
Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 14 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 26
  Lượt truy cập : 797749