Làm Website đơn giản để tăng cơ hội bán hàng - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
Kiểm tra tên miền
WWW.
Kiến thức thiết kế website
Làm Website đơn giản để tăng cơ hội bán hàng
Nick Usborne, một nhà phân tích cấp cao của trang web Marketing Experiments, chủ biên của tờ Marketing Experiments Journal đã đưa ra sau cách dưới đây giúp doanh nghiệp xây dựng những trang web đơn giản nhưng hiệu quả, có khả năng chuyển những khách hàng dạo trên các chợ ảo thành khách hàng thật sự của doanh nghiệp.
1. Mỗi trang chỉ nên chứa đựng một chủ đề
Mỗi trang web chỉ nên bám sát một chủ đề hay chỉ nói về một sản phẩm hoặc dịch vụ duy nhất, nhờ đó khách hàng sẽ dễ tìm thấy các nội dung mà họ cần tìm hiểu và dễ nhớ các nội dung hơn. Khi đã tìm được trang web có chủ đề mà mình muốn xem, khách hàng chỉ cần đọc từ đầu đến cuối trang là có thể nắm bắt đầy đủ thông tin, không cần phải nhảy qua các trang khác.
2. Giảm tối đa số cột trong một trang
Một trang web có quá nhiều cột sẽ gây rối cho khách hàng, khiến họ phân tâm, không tập trung được vào chủ đề chính. Khi đó, khách hàng sẽ phải chọn lựa giữa các cột thông tin và quyết định nên đọc trang web nào khác. Khi xây dựng một trang web như vậy, doanh nghiệp đã làm cho khách hàng mất nhiều thời gian không cần thiết.
3. Tập trung vào một thông điệp đơn giản và duy nhất
Khi viết nội dung của một trang web, nên tập trung vào một thông điệp đơn giản và duy nhất. Các chuyên gia viết quảng cáo của doanh nghiệp thường bị sa đà vào việc đem hết tất cả các thông tin vào một bài quảng cáo bán hàng trên trang web. Những thông tin này nếu không có liên quan trực tiếp với nhau và với chủ đề chính của trang web thì cũng sẽ làm cho khách hàng bị phân tâm.
4. Không nên sử dụng quá nhiều hình ảnh
Một hay hai tấm ảnh có thể làm tăng hiệu quả của một trang web quảng cáo và tiếp thị, nhưng điều đó cũng còn tùy thuộc loại sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp muốn chào bán. Nên nhớ rằng việc đưa vào quá nhiều hình ảnh cũng làm cho khách hàng không tập trung vào thông điệp chính mà doanh nghiệp muốn chuyển tải đến họ thông qua trang web.
5. Không nên đưa ra cho khách hàng quá nhiều sự lựa chọn khi chào bán sản phẩm hay dịch vụ
Khách hàng càng có nhiều lựa chọn khi đăng ký sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm của doanh nghiệp thì càng trở nên đắn đo nên khả năng họ trở thành những khách hàng thật sự của doanh nghiệp càng thấp. Ta làm vài thử nghiệm để chọn ra cách chào bán sản phẩm hay dịch vụ có tác dụng nhất và bám sát theo cách làm đó?
6. Các mẫu biểu đăng ký sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm phải đơn giản
Mẫu biểu càng dài, càng phức tạp thì khả năng khách hàng sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm của doanh nghiệp càng thấp. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về khách hàng, nên gửi thư điện tử cho họ sau khi nhận được đơn đặt hàng hay phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ của họ qua trang web.
  Thông tin liên quan:
Làm thế nào để tạo một trang chủ hấp dẫn cho website của bạn?   
Nên lưu trữ website ở đâu là tốt nhất?   
7 lỗi lầm lớn có thể giết chết trang web của bạn   
Thiết kế trang Web cũng cần am hiểu tâm lý   
10 thủ thuật bổ trợ thiết kế website   
Website tĩnh và website động khác nhau như thế nào?   
Những điều chủ chốt của một website kinh doanh thành công   
Quy trình để có một website chuyên nghiệp   
Để được đứng đầu trong danh sách   
Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 35 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 26
  Lượt truy cập : 829052